Wednesday, March 31, 2010

विद्वान आणि सापेक्षता

मी पुढील सिद्धांत कुठे वाचला ते नक्की आठवत नाही, परंतु मला तो फार आवडतो. एका Ph.D झालेल्या विद्यार्थ्याची विविध स्थितीमधील मनोभूमिका त्यात विषद केली आहे.
दहावी पास - मला जगातील सर्व गोष्टी कळल्या आहेत
बारावी पास - मला जगातील ९०% गोष्टी कळल्या आहेत
पदवीधर - मला जगातील खूप गोष्टी कळल्या नाहीत
मास्टर्स DEGREE - मला जगातील खूप गोष्टी कळल्या नाहीत आणि विद्वानांना देखील काही गोष्टी कळल्या नाहीत
Ph.D - मला काहीच कळले नाही आणि विद्वानांना देखील खूप गोष्टी कळल्या नाहीत

या सिद्धान्ताबरोबर हे देखील मजेशीर आहे. जगात ४ प्रकारची माणसे आहेत
प्रकार १ - या माणसाना बरेच ज्ञान असते आणि आपल्याकडे जे ज्ञान आहे त्याची त्यांना माहिती असते
प्रकार २ - या माणसाना बरेच ज्ञान असते पण आपल्याकडे जे ज्ञान आहे त्याची त्यांना माहिती नसते
प्रकार ३ - या माणसाना खूप कमी ज्ञान असते पण आपल्या अज्ञानाची त्यांना माहिती नसते
प्रकार ४ - या माणसाना खूप कमी ज्ञान असते पण आपल्या अज्ञानाची त्यांना माहिती असते

व्यावसायिक जगात काम करताना मला एक गोष्ट जाणवली ती म्हणजे विविध प्रसंगी आपणास या ४ प्रकारातील एक प्रकार अंगीकारावा लागतो. त्याविषयी विस्ताराने पुढील ब्लॉग मध्ये !

No comments:

Post a Comment