Monday, July 14, 2014

दडलेले प्राणी पक्षी !


शीर्षक वाचून आश्चर्यचकित होऊ नकात! बिबळ्या वगैरे मनुष्यवस्तीत येवून धुमाकूळ घालत असताना ह्याला दडलेले प्राणी - पक्षी  कोठे / कसे आठवले असा विचार करू नका. लहानपणी मराठी माध्यमाच्या स्कॉलरशिप परीक्षेत   विचारल्या जाणाऱ्या वाक्यात लपलेले प्राणी ओळखा ह्या गमतीदार प्रश्नांची आठवण झाली म्हणून ही पोस्ट! ह्या कोणत्या कॉपीराईटचा भंग होत नसावा ही आशा! मी कोणते पुस्तक समोर ठेवून हे लिहित नाहीये. जितके आठवतात तितके लिहितोय. उत्तरे सोपी असल्याने ती वेगळी देत नाही. काही प्रश्नात शुद्धलेखनाचा बोर्या वाजवावा लागत आहे, त्याबद्दल क्षमस्व!
१) सुधाकर कोचावर बस!
२) "पुरे झाले आता खेळणं, नीता, सुधा, अलका! वळा आता घराकडे!"  मावशी ओरडली.
३) "नाथ, हाचि मणी मनी भावला मला!"
४) वर्ल्ड कप अंतिम सामना पाहता पाहता झाली सकाळ! वीट आला आता मला!
५) आज पडलं आहे ऊन! दीर आला तरी तिचा!
६) "अरे वा! घरी वगैरे परतायचा विचार आहे की नाही तुमचा!" ऑफिसात उशिरा थांबलेल्या राकेशला बायको फोनवर म्हणाली.
७) तूच माझा सखा! रडले मी तरी तूच मला हसवायचं!
८) "बघा रविवारी मला यायला जमायचं नाही", नवी कामवाली बाई स्पष्टपणे म्हणाली!
९) "और हसी लगता ये समां! जर तु माझ्यासोबत असतीस!"
१०) नवीन पोप टर्की ह्या देशाला भेट देण्यासाठी निघाले.
११) "बघू सकाळी जमलं तर फेरी मारीन!" अजय म्हणाला.
१२) "नको नको! ल्हासा ह्या शहराला भेट द्यायची मला अजिबात इच्छा नाही!" राहुल म्हणाला.
१३) "शुद्धलेखनात अगदी आनंदी आनंद आहे तुझा हरी! "ण" ला तू सतत "न" लिहितोस!" राऊतबाई म्हणाल्या.
१४) "थांब, गळा काढून रडू नकोस" छोट्या संध्याला आई म्हणाली.
१५) "अरे शहा! मृग नक्षत्र आले तरी पावसाचा काही पत्ता नाही!" चिंतातूर हेमंत म्हणाला.

तुम्हांला काही अजून वाक्यं आठवलीत तर सुचवा!

No comments:

Post a Comment